Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Những Cái Tên Hay Và Dễ Thương Cho Bé Gái Dùng Ở Nhà

Bên cạnh tên chính thức trên giấy khai sinh, hiện nay mỗi bé đều có cho riêng mình một cái biệt danh ở nhà do bố mẹ đặt. Không biết nên gọi con yêu như thế nào nghe đáng yêu nhất? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!
Tên ở nhà dễ thương cho con gái
Không cần phải tốn nhiều thời gian như khi đặt tên khai sinh cho con, tên gọi ở nhà cho bé có thể đến từ bất cứ điều gì mà bố mẹ bất chợt nghĩ ra. Gọi con bằng một nick name đáng yêu là cách mà bố mẹ bày tỏ tình cảm của mình với con cái, cũng như là cách gắn kết tình cảm giữa những thành viên trong nhà.

Dưới đây là một số cái tên đáng yêu dành cho cô công chúa của bạn

  • Đặt tên theo trái cây các loại: Mít, Ổi, Sơ ri, Đào, Mận, Su hào, Khoai, Na, Bắp cải, Cà chua...
  • Đặt tên theo động vật có hình dáng dễ thương: Thỏ, Nhím, Sóc, Vẹt, Cún, Mèo...
  • Đặt tên theo tiếng Anh: Barbara, Catherine, Christiana, Daisy, Diana, Elizabeth, Gloria, Hellen, Jane, Alie, Kate, Sarah, Jenny, Amy, Ramie, Bella, Linda, Sophie, Emma, Amber, Alice….
  • Đặt tên theo cách “ông bà xưa” để dễ nuôi: Mén, Tí, Ty, Bông, Tít, Bống, Tủn...
  • Đặt tên theo nhân vật truyện tranh: Xuka, Doraemon, Nobita, Burin...
  • Để tăng tính độc đáo và sáng tạo hơn nữa, nhiều bậc cha mẹ thích đặt tên cho bé gái dựa vào tính cách, đặc điểm, sở thích món ăn của bé hoặc của cha mẹ. Chẳng hạn như: Kẹo, Mứt, Kem, Snack, Pizza, Bánh, Bún, Nem, Cơm… Hoặc đặt tên cho bé theo tên của các con vật bé thích như: Nhím, Hươu, Thỏ, Nghé, Cua, Voi, Heo, Sóc, Chuột…

Có vô vàn cái tên ở nhà siêu đáng yêu dành cho con gái cưng của bạn. Trong những cái tên gợi ý trên đây, bạn thích tên nào nhất? Hy vọng mẹ đã chọn được biệt danh dễ thương tặng nàng công chúa bé xinh của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét