Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nhạc cho trẻ sơ sinh – Lovely Baby Classics

Lovely Baby là dòng nhạc piano được sáng tác đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh cho tới 36 tháng tuổi. Những bản nhạc giao hưởng được chọn lọc và chuyển thể không chỉ giúp các bé sơ sinh tận hưởng không gian âm nhạc ngay từ khi chào đời, mà còn giúp các bé sớm nhận biết thế giới xung quanh thông qua ngôn ngữ âm nhạc.

Các nghiên cứu khoa học về tác động của âm nhạc với trẻ sơ sinh đã chứng minh rằng, âm nhạc chọn lọc không chỉ tác động cảm xúc của trẻ, giúp phát triển trí tuệ mà còn góp phần giúp bé thư giãn, thoải mái để hỗ trợ cho sự phát triển thể chất. Âm nhạc cho trẻ sơ sinh còn giúp cho sự gắn bó trong gia đình ngày càng khăng khít khi những điệu nhạc êm dịu giúp cho bố mẹ vượt qua những căng thẳng mệt mỏi, cùng vui với bé. Tình yêu – đó là điều mà các bạn đang mang lại cho bé thông qua những bản nhạc đó.

Nhưng hãy lưu ý, không nên bật nhạc quá to hoặc trong lúc bé ngủ bởi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Ngoài ra cũng chưa có nghiên cứu cụ thể là trẻ sơ sinh nên nghe nhạc bao nhiêu giờ/ngày, tuy nhiên các bạn có thể cho bé nghe 2h/ngày là đủ nhé.
âm nhạc cho trẻ sơ sinh

Dưới đây là album Nhạc cho trẻ sơ sinh – Lovely Baby Classics

Album nhạc cho trẻ sơ sinh gồm các bài sau

01. Fur Elise – Theme (Beethoven)
02. Minuet (Bach)
03. Ode To Joy – Theme (Beethoven)
04. Sonata Pathetique (Beethoven)
05. Theme (Mozart)
06. Air (Bach)
07. Moonlight Sonata (Beethoven)
08. Ave Maria (Bach, Gounod)
09. Jesu, Joy of Man’s Desire (Bach)
10. Lullaby (Brahms)

Bạn có thể tìm nghe những bài nhạc hay cho trẻ sơ sinh, có thể giúp phát triển trí tuệ cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét