Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tên Tiếng Anh Ở Nhà Cho Bé Trai

Hiện nay, có rất nhiều cha mẹ muốn đặt cho con trai yêu của mình tên Tiếng Anh để mong muốn bé giao lưu với bên ngoài. Đặt một cái tên Tiếng Anh hay và ý nghĩa không hề đơn giản với nhiều bậc cha mẹ.
Để giúp các bạn có thể chọn cho bé trai của mình một cái tên Tiếng Anh hay và ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Đặt tên gần giống tên Tiếng Việt

Những cái tên mang ý nghĩa mạnh mẽ, độc lập, dũng cảm như các tên Hùng, Mạnh, Tráng thì mẹ có thể chọn các tên tiếng Anh cho bé như là Anthony (có cá tính mạnh), David (con người có trí tuệ, can đảm), Henry (tên của những vị vua nước Anh), Bernard (chiến binh dũng cảm), James (xâm chiếm).
Lucas (chiếu sáng),  Albert (sáng dạ), John (trí tuệ) sẽ là những tên vô cùng hợp cho các bé là Minh, Đức, Quang thì những cái tên mang ý nghĩa là con người nhân hậu, uyên bác. Tương tự như vậy, bố mẹ hãy tìm những cái tên gần giống nghĩa với tên tiếng Việt của con mình để có những cái tên bằng tiếng Anh hay nhé.

Đặt tên ở nhà cho con trai theo cách phiên âm gần giống

Với cách này, các bố mẹ có thể dễ dàng gọi cả tên khai sinh lẫn tên ở nhà của bé, bởi sự phiên âm gần giống nhau giữa tiếng Anh và tiếng Việt. Ví dụ như bé tên An, có thể chọn các chữ như Andrew, Alvin; bé tên Bá thì có thể đặt là Bruce, Ben.

Đặt theo các tên tiếng Anh phổ biến

Không cần phải suy nghĩ phực tạp như những tên trên, các mẹ có thể đặt tên ở nhà cho bé bằng một số tên tiếng Anh phổ biến, phương pháp này vô cùng đơn giản chỉ cần chọn một trong các tên như: Tony, Bill, Ben, Tom, Johny,… Những cái tên này cũng không kém đáng yêu nhưng lại vô cùng thuận lợi cho các bố mẹ chọn lựa phải không nào?

Đặt được một cái tên tiếng Anh ở nhà cho bé trai thực sự không quá khó, chỉ tùy thuộc vào sở thích của các bậc cha mẹ. Để có thêm ý tưởng đặt tên cho bé trai, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đặt tên con trai ở nhà có ý nghĩa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét