Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Làm Thế Nào Để Dễ Thụ Thai Nhất





Hầu hết các cặp vợ chồng sau khi kết hôn thường muốn sớm có con để vui cửa vui nhà. Tuy nhiên thụ thai mang bầu là việc không phải cứ muốn là được. Vậy làm thế nào để dễ dàng có thai?

Theo dõi ngày trứng rụng


Để theo dõi chính xác ngày rụng trứng không phải việc dễ dàng. Nhất là trong bối cảnh đô thị hóa, hầu hết phụ nữ có chu kì kinh không đều do căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Để biết được ngày nào là dễ thụ thai nhất, bạn cần phải theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trong vài tháng liên tục.

Tư thế để tinh trùng tiến đến gặp trứng


Bạn có biết rằng tư thế quan hệ cũng là một trong các yếu tố quan trọng tăng tỷ lệ thụ thai thành công. Tuy nhiên, sau khi quan hệ, phụ nữ có thể kê gối dưới mông, giúp nâng cao hông giúp cổ tử cung dễ dàng đón nhận tinh trùng của đối tác nam.

Với những cặp vợ chồng mong có con cần trang bị đủ kiến thức để việc thụ thai và mang bầu diễn ra thuận lợi nhất

Tập trung bổ sung dinh dưỡng


Khi các cặp đôi đang có ý định sinh con nên bồi bổ cơ thể thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày bằng cách tăng cường một số thực phẩm như: cá hồi, hàu, đậu nành, thịt bò, chuối, trứng, bí ngô, rau lá đậm. Đồng thời hạn chế các loại thực phẩm: nội tạng động vật, tỏi, đu đủ, cà rốt, sữa ít béo.

Tránh xa những thói quen xấu


Lập kế hoạch mang thai trong khi bạn chìm đắm vào thuốc lá và uống lượng lớn caffeine, điều ngày có thể ảnh hưởng đến việc thụ thai. Vì thế nếu có í định có con, bạn hãy bỏ ngay những thói quen, sở thích xấu của mình.

Các yếu tố trên đây chỉ là những kiến thức mang tính hỗ trợ tăng khả năng thụ thai, không phải là những cách thụ thai dễ nhất. Trong nhiều trường hợp, có những cặp đôi tình dục đều đặn nhưng vẫn chưa có con do nhiều yếu tố tác động, các cặp đôi muốn có con cần đến cơ sở chuyên khoa để kiểm tra sức khỏe, từ đó loại trừ khả năng bệnh tật.



Và còn chần chờ gì nữa, hãy tham khảo bài viết Những Dấu Hiệu Có Thai Cực Chuẩn Mà Mẹ Cần Ghi Nhớ để đón được sớm tin vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét