Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Dấu hiệu có thai bé trai ở bà bầu

Trong quãng thời gian đầu mang thai, các bà bầu thường lo lắng và hồi hộp không biết mình đang có thai trai hay gái. Nếu có những dấu hiệu có thai dưới đây, chắc chắn bạn đang mang thai bé trai.

Ốm nghén

Ốm nghén là một trong những hiện tượng thời gặp khi mang thai, nhưng bà bầu ốm nghén bình thường vào buổi sáng có thể đó là dấu hiệu có thai bé trai. Còn nếu ốm nghén nghiêm trọng vào buổi sáng và những triệu chứng ốm nghén này lại kéo dài toàn bộ thời kỳ mang thai, thì rất có thể bạn đang mang thai bé gái.

ốm nghén buổi sáng - dấu hiệu có thai bé trai


Luôn có cảm giác thèm ăn đồ chua


Nếu luôn có cảm giác thèm ăn đồ chua thì các mẹ có khả năng mang thai bé trai rất cao. Còn thèm đồ ngọt thì bà bầu đang mang thai bé gái. Tuy chưa được khoa học chứng minh , nhưng đây là dấu hiệu nhận biết mang thai con trai của người xưa tương đối chính xác.

Xuất hiện đường lông ở bụng

Khi mang bầu, cơ thể người mẹ thường xuất hiện đường lông ở rốn. Nếu thấy đường lông chạy thẳng một mạch từ bụng qua rốn thì sẽ sinh con trai. Còn nếu chạy đến rốn mà nó lệch ko thẳng hàng thì sẽ là con gái.


Nước tiểu có màu vàng sáng

Nếu nước tiểu của bạn có màu vàng sáng thì khả năng bạn đang mang thai con trai là rất cao. Còn nếu nước tiểu của bạn màu đục thì có nghĩa là bạn đang mang thai con gái. Một số trường hợp nước tiểu có màu đậm chứng tỏ bạn đang bị thiếu nước trầm trọng.

Đo nhịp tim của bà bầu

– Nhịp tim của bạn < 140 / phút thì bạn mang thai con trai.

– Nhịp tim của bạn > 140 / phút thì bạn mang thai con gái.

dấu hiệu có thai con trai

Kích thước bộ ngực

Nếu ngực phải của bạn phát triển to hơn ngực trái thì có nghĩa là bạn đang mang bầu con trai. Tuy nhiên, đây chỉ là cách nhận biết theo kinh nghiệm của người xưa.

Bụng bầu thấp

Nếu thấy bụng to và hơi chèn ngang ở phần dưới bụng thì có thể bạn đang mang thai bé trai. Ngoài ra, trong quá trình mang thai, nếu các mẹ béo lên ở phía trước cơ thể nhiều hơn phía sau thì có nghĩa bạn đang mang bầu một cậu bé, còn nếu bạn béo lên ở phần mông và hông thì tất nhiên đó là một bé gái.


Da mặt ngày càng xấu xí

Trong quãng thời gian mang thai, nếu da mặt của bạn ngày càng trở nên xấu xí, không còn căng mịn, mụn nổi nhiều, mũi to thì có thể đó là dấu hiệu có thai bé trai.

Tay khô

Trong quá trình mang thai, nếu thấy tay khô, rất có thể bạn đang mang thai con trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét