Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Làm thế nào để có thể sinh được con trai

Làm thế nào để sinh con trai, thực sự không phải muốn sinh con trai là sinh được. Có rất nhiều nhà muốn có con gái vì sinh 2,3 lần đầu đều là con trai. Nhưng có nhà thì ngược lại và điều đó khiến bạn phải tìm cách sinh con trai hay bí quyết sinh con trai. Chúng ta biết rằng để có được con trai thì tinh trùng Y phải kết hợp được với trứng chính vì vậy làm thế nào để người đàn ông có nhiều tinh trùng Y khỏe mạnh thì các bạn có thể tham khảo bài ăn gì để sinh con trai hay thực phẩm tốt cho tinh trùng.

Ngoài thực phẩm là yếu tố quan trọng đến việc sinh con trai thì tư thế quan hệ cũng là một yếu tố quan trọng bởi nếu quan hệ không đúng tư thế tinh trùng Y sẽ không sống sót bởi axit có trong âm đạo người phụ nữ. Axit sẽ tiêu diệt các tinh trùng Y bởi chúng tuy khỏe nhưng mỏng. Vậy tư thế nào giúp bạn có được một cậu quý tử như mong muốn? wikichiase xin gửi đến các bạn những tư thế sau đây để bạn áp dụng nhé.

 Ngoài yếu tố thực phẩm, sức khỏe, tư thế thì bạn cũng phải chọn đúng thời điểm để quan hệ nhé. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì hãy đọc bài cách tính ngày rụng trứng để quan hệ. Chọn đúng ngày thì khả năng có con trai hay có thai cũng cao hơn rất nhiều đó bạn.

Trước khi quan hệ hai vợi chồng bạn nên nhịn quan hệ từ 7 đến 10 ngày là tốt nhất. Mình có thể hiểu như thế này, mình nhịn để mình có nhiều tinh trùng và khỏe mạnh để chuẩn bị cuộc chiến với axit có trong âm đạo người phụ nữ hjhj.

Vợ chồng bạn hãy chọn địa điểm đẹp để đi dạo hay ăn cái gì đó miễn là để có tinh thần thoải mái. Và lúc này người chồng không nên uống rượu, bia và dùng thuốc lá nhé.

Khi đã tính được ngày rụng trứng, sau ngày rụng trứng một ngày thì vợ chồng bạn bắt đầu quan hệ nhé. Và tư thế mà vợ chồng bạn nên sử dụng lúc này nếu muốn sinh con trai là.

làm thế nào để sinh con trai

Tư thế truyền thống: chắc tư thế này thì vợ chồng nào cũng biết rồi đó là đan ông nằm trên và phụ nữ nằm dưới, tư thế này giúp cậu bé xâm nhập vào bên trong cô bé sâu nhất, điều đó giúp tinh trùng có thể tiên gần đến cổ tử cung nhất bạn nhé.

Tư thế “Doggy”: tư thế này là cho cậu bé vào cô bé từ phía sau, tư thế này cũng giúp vợ bạn dễ có thai hơn vì tinh trùng đến gần cổ tư cung nhất bạn nhé.

Tư thế nâng cao hông: Tư thế này bạn đặt gối dưới hông người phụ nữ, tư thế này rất hữu ích cho việc thụ thai. Trong tư thế này thì tinh trùng đến gần cổ tư cung nhất đó bạn.

Sau khi quan hệ người phụ nữ nên nằm ngửa và co hai chân lên để tinh trùng không chảy ra ngoài. Hai bạn cũng không nên rời khỏi giường mà hãy ở đó để nghỉ mệt nhé.

Trên đây là các tư thế quan hệ giúp vợ chồng bạn có thể có con trai và dễ dàng mang thai nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét